Chuyển đến nội dung chính

Đánh giá xe Honda CR-V 2021 – Đầy ắp công nghệ, “ngôi vương” khó bị lung lay

PhukienOto.com – Honda CRV 2021 có vẻ ngoài mới mẻ mà cuốn hút, trang bị được bổ sung nhiều tính năng hiện đại và tiện ích hơn, trong khi khối động cơ tăng áp làm mỗi lần lái xe là một trải nghiệm thú vị, cùng hệ thống an toàn được cải tiến đáng kể.

gia-xe-honda-crv-2021-phukienoto-com

Đặc biệt giá xe Honda CRV 2021 được cho là vô cùng hợp lý, Honda CR-V trong giai đoạn này đã và đang trở thành đối thủ của rất nhiều dòng xe 7 chỗ hiện nay như xe Fortuner 7 chỗ nhập khẩu, xe Ford Everest nhập khẩu.. bên cạnh đối thủ “truyền kiếp” xe Mazda CX5 và Mitsubishi Outlander 7 chỗ.

Đánh giá xe Honda CRV 2021 nhập Thái

Mẫu xe Honda CR-V đang làm nên nhiều bất ngờ thú vị trong phân khúc Crossover đang ngày càng nóng tại Việt Nam, đặc biệt khi xe được lắp ráp tại Việt Nam thay vì nhập khẩu như trước đây. Honda CR-V có 3 phiên bản L, G và E với mức trang bị giảm dần, cao cấp nhất là bản CR-V L và cơ bản nhất là bản CR-V E.

Hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Honda CRV 2021 chi tiết để xem đây có phải mẫu xe 7 chỗ bạn nên sở hữu không nhé.

Ngoại thất xe Honda CRV 2021

dau-xe-honda-crv-2021-phukienoto-com

Honda CR-V 2021 mới có kích thước tổng thể là 4584 x 1855 x 1679 mm, nên dáng xe khá gọn, có phần cơ bắp với nhiều chi tiết mới mẻ.

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình sừng trâu quen thuộc song được làm mới, kết hợp với đèn trước sắc sảo, góc cạnh cùng những chi tiết dập nổi đầy tinh tế, cùng với hốc gió, cản trước khỏe khoắn và hầm hố, tạo nên sức hút mới cho dòng xe.

den-pha-honda-crv-2021-phukienoto-com

Với 3 phiên bản có cấp trang bị tương ứng, CR-V 2021 sẽ có phổ sản phẩm rộng, tiếp cận được với nhiều người với mức ngân sách khác nhau. Tinh hoa công nghệ sẽ đổ dồn vào bản cao cấp CR-V L với nhiều tính năng hiện đại, thông minh.

Đầu tiên là bộ đèn cốt/ pha dạng LED hiện đại, tích hợp công nghệ tự động điều chỉnh góc chiếu, tắt theo thời gian. Ngoài ra, công nghệ LED còn xuất hiện trên dải đèn chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù.

hong-xe-honda-crv-2021-phukienoto-com

Một trong những chi tiết ấn tượng khác của Honda CRV 2021 chính là bộ mâm 18 inch với thiết kế hoàn toàn mới, cá tính, mạnh mẽ và phá cách hơn, bên cạnh những đường dập nổi mềm mại khí động học làm xe thêm cuốn hút.

Điểm nổi bật nhất của đuôi xe CR-V mới không đâu khác chính là cụm đèn hậu LED với thiết kế chữ L độc đáo, ôm ra hai cạnh hông, kết hợp hài hòa với nẹp biển số trung tâm.

duoi-xe-honda-crv-2021-phukienoto-com

Xe có bộ ống xả kép thể thao rất hút mắt, ngoài ra còn có các nẹp trang trí mạ crom ở cản trước/ sau/ sườn xe rất tinh tế. Phía trên là cánh hướng gió tích hợp đèn báo phanh trên cao, cùng với ăng-ten vây cá trẻ trung. Cốp xe có thể chỉnh điện độ cao hoặc đóng/ mở tiện lợi hơn.

Nội thất xe Honda CRV 2021

noi-that-honda-crv-2021-phukienoto-com

Chiều dài cơ sở của CR-V 2021 chỉ là 2660 mm, ngắn hơn đôi chút so với các mẫu hiện hành, xe lại thiết kế chỗ ngồi kiểu 5+2 nên khá chật chội. Tuy nhiên, 7 chỗ lại là điểm cộng rất mạnh CRV khi mà đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Mazda CX-5 vẫn trung thuỷ với không gian 5 chỗ ngồi. Mẫu xe sử dụng tone màu đen, kết hợp với các chi tiết ốp vân gỗ sang trọng màu vàng cam nổi bật, cùng một vài nơi được viền bạc.

vo-lang-xe-honda-crv-2021-phukienoto-com

Bảng táp lô đối xứng, gọn gàng mà không kém phần đẳng cấp với màn hình đa phương tiện đặt tại trung tâm, trong khi các bề mặt được ốp đen bóng tinh tế. Lối thiết kế này có thể đem đến ấn tượng mạnh khi trải nghiệm xe.

Honda CR-V 2021 hoàn toàn mới trang bị tay lái bọc da, hỗ trợ chỉnh 4 hướng, tích hợp nút bấm điều khiển đa chức năng. Cụm đồng hồ digital được trang bị cho 2 bản L,G trong khi bản E vẫn dùng kiểu Analog truyền thống. Gương chiếu hậu trong xe chống chói. Ngoài ra, xe có các cảm biến gạt mưa tự động (bản L) đảm bảo tầm nhìn kính chắn gió khi trời mưa.

hang-ghe-truoc-honda-crv-2021-phukienoto-com

CR-V được trang bị chìa khóa thông minh và tính năng khởi động bằng nút bấm tiện lợi, mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng.

Ghế ngồi được bọc da hoàn toàn, với hai tone màu đen hoặc be, tùy theo phiên bản. Ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng linh hoạt, trong khi hàng ghế sau gập 60 :40 để tăng diện tích khoang chứa đồ khi cần thiết. Cửa sổ chỉnh điện, tự động lên xuống một chạm ở ghế lái.

he-thong-gia-tri-honda-crv-2021-phukienoto-com

Mẫu xe Crossover này sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch trên bản L/G, hỗ trợ kết nối USB/ Bluetooth, đặc biệt là HDMI/ Wifi, cũng như khả năng nhận lệnh bằng giọng nói. Tùy theo phiên bản mà số lượng loa có thể từ 4-8 loa.

Honda CR-V 2021 sở hữu dàn điều hòa tự động 2 vùng khí hậu, có cửa gió tích hợp cổng sạc pin cho hàng ghế phía sau, đảm bảo không gian mát mẻ và luôn sẵn tiện sử dụng các thiết bị điện tử.

cua-so-troi-honda-crv-2021-phukienoto-com

Phiên bản cao cấp CR-V L cũng được thiết kế có thêm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama tự động chống kẹt hiện đại, thu hút sự chú ý của những người yêu thích điều mới mẻ, trẻ trung và tín đồ mong muốn hòa mình với khung cảnh xung quanh.

Chế độ vận hành

Xe Honda CR-V 2021 cũng giống mẫu xe Honda CRV 2020 bản tiền nhiệm với một phiên bản động cơ dung nhất dung tích 1.5 lít, sử dụng công nghệ VTEC Turbo tăng áp, có khả năng sản sinh 188 mã lực tại 5600 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 240 Nm tại dải vòng tua rộng 2000-5000 vòng/ phút, nên hầu như người lái luôn cảm nhận hết được sức mạnh ấn tượng từ khối động cơ này.

dong-co-xe-honda-crv-2021-phukienoto-com

Tương tự như thế hệ trước, mẫu xe này sử dụng kiểu hộp số vô cấp mượt mà. Lẫy chuyển số linh hoạt, kiểu trợ lực lái điện thích ứng chuyển động và chế độ ga tự động giúp người lái vừa chủ động trong nội ô, vừa có thể thư giãn hơn khi chạy xe đường trường. Xe cũng hỗ trợ chế độ lái Tiết kiệm để đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu nhất, theo đó, Honda CR-V chỉ tiêu tốn 6.9 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp.

Tương tự như nhiều mẫu Crossover khác, Honda CR-V 2021 cũng sử dụng kiểu giảm xóc Macpherson cho bánh trước và liên kết đa điểm cho bánh sau, giúp xe ổn định và linh hoạt trên nhiều dạng địa hình. Khoảng sáng gầm xe 198 mm cũng đảm bảo khả năng vượt địa hình khá ổn.

than-xe-honda-crv-2021-phukienoto-com

Cả 3 phiên bản đều sử dụng chung một cỡ mâm 18 inch với lốp 235/60R18  dày dạn, bám đường tốt và đi khá êm. Phanh đĩa cũng được trang bị cho cả 4 bánh, kết hợp với các hệ thống đảm bảo an toàn phanh, giúp người lái tự tin khi điều khiển xe.

An toàn và An ninh

Các mẫu Honda CR-V gần đây đã được bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp hơn, bên cạnh hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp và phân phối lực phanh điện tử quen thuộc, xe có thêm các tính năng bổ trợ như hỗ trợ đánh lái chủ động, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đặc biệt là tính năng cảnh báo chống buồn ngủ.

danh-gia-xe-honda-crv-2021-phukienoto-com

Mỗi chiếc xe Honda CRV 2021 đều có cấu tạo khung xe tương thích va chạm ACE, cùng với 4-6 túi khí, và hệ thống nhắc nhở cài dây an toàn, hạn chế tối đa chấn thương cho hành khách khi xảy ra va chạm. Với các gia đình có con nhỏ thì móc khóa trẻ em sẽ rất tiện lợi, đảm bảo an toàn cho các bé.

Cả 3 phiên bản CR-V mới đều được trang bị camera lùi (Nên gắn thêm Camera hành trình cho xe của bạn), song trong khi bản E chỉ hỗ trợ một góc quay với vạch cố định thì 2 bản còn lại có đến 3 góc quay với vạch linh hoạt, riêng bản cao cấp CR-V L có thêm cảm biến lùi. Mẫu xe cũng trang bị cả phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động nhằm hạn chế các tai nạn do sơ suất của người lái.

cop-xe-honda-crv-2021-phukienoto-com

CR-V sở hữu trang bị an ninh khá độc đáo, bên cạnh hệ thống mã hóa khóa động cơ và báo động chống trộm, thì khi chủ nhân rời khỏi xe ngoài vùng cảm biến, CR-V sẽ tự động kích hoạt khóa cửa tự động, tính năng này chỉ có trên bản L, G.

Honda CRV 2021 7 chỗ giá bao nhiêu?

BẢNG GIÁ XE HONDA CRV MỚI NHẤT (ĐVT: TRIỆU VNĐ)
Phiên bản CR-V L CR-V G CR-V E
Giá niêm yết 1,118 1,048 998
Khuyến mãi Liên hệ Liên hệ  Liên hệ
Giá xe Honda CRV lăn bánh tham khảo (*) (ĐVT: Triệu VNĐ)
Tp.HCM  1,196  1,123  1,070
Hà Nội  1,207  1,133  1,080
Các tỉnh  1,177  1,104  1,051

(*) Ghi chú: Honda ô tô CRV giá lăn bánh tạm tính (Đã bao gồm trước bạ, phí ra biển, phí đường bộ, phí đăng kiểm, bảo hiểm dân sự) chưa trừ giảm giá, khuyến mãi.

Màu xe Honda CRV 2021: Trắng, Bạc, Đỏ, Đen và Xanh đen.

Vui lòng liên hệ các đại lý oto Honda gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết hoặc xem trưc tiếp khuyến mãi mua xe Honda CRV tại đây:  https://xetot.com/blog/gia-xe-honda-cr-v/

 

Đánh giá xe Honda CR-V 2021 – Đầy ắp công nghệ, “ngôi vương” khó bị lung lay

https://phukienoto.com/danh-gia-xe-honda-cr-v-2021/
Đọc thêm tại PhukienOto.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Toyota Vios 2021: thông số, giá xe và khuyến mãi cập nhật 2 phút mỗi lần

Toyota Vios 2021 là dòng xe nổi bật và được quan tâm nhiều nhất trên thị trường phân khúc xe của Việt Nam nhờ thiết kế lịch lãm và giá thành vừa phải. Toyota Vios sắp được nâng cấp mới và dự tính ra mắt thị trường vào năm 2021. Mẫu xe này được các chuyên gia đánh giá và dự đoán sẽ là thành phần ưu việt của hãng xe Toyota để cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Hyundai Accent, Honda City hay Kia Soluto. Tham khảo thêm tại:https://muaxetot.vn/toyota-vios-2021/ from PhukienOto.com - Phụ kiện Ô tô cao cấp https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fmuaxetot.vn%2Ftoyota-vios-2021%2F&h=AT1TI-ALhiNqXyvTN58MhLENYMQWu2TQulVVmlCtLydjc31Zk2mO6iPVfuUk7deU7AfY2_AcT1Kanam7FnUS6Ew6b-uqInE708IbTbZrIsQu0wPQlCzDPAYHd1Rtp-l2&s=1 Xem thêm tại Website PhukienOto.com

Đánh giá các phiên bản của Toyota Innova 2020

Toyota Innova 2020 là một trong những dòng xe nằm trong phân khúc MPV được “săn đón” tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Để giữ vững ngôi vị của mình, Innova đã có rất nhiều lần cải cách cho phiên bản, năm 2020 chính là năm Toyota tiếp tục lựa chọn Innova để thực hiện đổi mới trên tất cả các phiên bản với những tính năng vượt trội. Các phiên bản của Toyota Innova  Thế hệ mới của Toyota Innova có tất cả 4 phiên bản như sau: Toyota Innova 2.0E số sàn Toyota Innova 2.0G Toyota Innova Venturer Toyota Innova 2.0V.  Mỗi phiên bản đều có những đặc trưng cơ bản với những tính năng riêng và mức giá bán khác nhau, phù hợp với từng điều kiện cụ thể của người dùng hiện nay. Đánh giá từng phiên bản của Toyota Innova 2020  Mặc dù có tới 4 phiên bản của Innova, tuy nhiên doanh số bán ra của các phiên bản này là không giống nhau.   Toyota Innova 2.0E  Toyota Innova 2.0E có thiết kế vô cùng ấn tượng Đây là phiên bản được bán chạy nhất trong số các phiên bản của Innova trên

Tổng hợp thảm lót sàn 3D ô tô đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

Thì trường phụ kiện xe hơi hiện nay xuất hiện một loại thảm lót sàn 3D , đang gây xôn xao và sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Chắc chắn bạn đang khá tò mò về cái tên này? Vì sao lại được gọi với cái tên như vậy? Nên mua loại thảm nào và cách vệ sinh, bảo quản thảm lót sàn tốt nhất. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết này thực sự rất hữu ích dành cho bạn cũng như giúp bạn đưa ra được những quyết định lựa chọn phù hợp nhất. 1. Thảm lót sàn 3D là gì? Chiếc xe hơi của bạn được trang bị những chiếc thảm lót sàn 3D ấn tượng thể hiện bạn là một người biết chăm chút từng chi tiết nhỏ cho chiếc xe của mình. Thảm lót sàn vừa tăng tính thẩm mỹ vừa mang đến sự hiệu quả trong việc ngăn chặn thức ăn rơi vãi trên sàn ô tô, dễ dàng vệ sinh cũng như thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe. Một chiếc xe hơi sang trọng và đẳng cấp sẽ không thể khiến bạn hài lòng và an tâm nếu như không đáp ứng được 2 tiêu chí: thẩm mỹ và an toàn. Đó là lí do tại sao việc trang bị cho xe của bạn