Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp thảm lót sàn 3D ô tô đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

Thì trường phụ kiện xe hơi hiện nay xuất hiện một loại thảm lót sàn 3D, đang gây xôn xao và sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Chắc chắn bạn đang khá tò mò về cái tên này? Vì sao lại được gọi với cái tên như vậy? Nên mua loại thảm nào và cách vệ sinh, bảo quản thảm lót sàn tốt nhất.

Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết này thực sự rất hữu ích dành cho bạn cũng như giúp bạn đưa ra được những quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

1. Thảm lót sàn 3D là gì?

Chiếc xe hơi của bạn được trang bị những chiếc thảm lót sàn 3D ấn tượng thể hiện bạn là một người biết chăm chút từng chi tiết nhỏ cho chiếc xe của mình. Thảm lót sàn vừa tăng tính thẩm mỹ vừa mang đến sự hiệu quả trong việc ngăn chặn thức ăn rơi vãi trên sàn ô tô, dễ dàng vệ sinh cũng như thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe.

Thảm lót sàn da có rối

Một chiếc xe hơi sang trọng và đẳng cấp sẽ không thể khiến bạn hài lòng và an tâm nếu như không đáp ứng được 2 tiêu chí: thẩm mỹ và an toàn. Đó là lí do tại sao việc trang bị cho xe của bạn một tấm thảm lót sàn như một điều tất yếu.

Thảm lót sàn 3D được làm từ các chất liệu khác nhau từ bình dân đến trung cấp như cao su, nỉ, chất liệu da lộn, da PU… Bên cạnh đó, thảm còn được thiết kế các mép cố định, ít mép nổi hoặc đa số bề mặt khá vuông vức, ít gồ ghề.

2. Ưu và nhược điểm của thảm lót sàn oto 3D

– Ưu điểm:

  • Hạn chế tối đa bụi bẩn, vi khuẩn gây hại.
  • Chất liệu đa dạng: cao su, nỉ, cotton,…
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
  • Không gây kích ứng da và giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mãi, êm chân.

– Nhược điểm:

  • Khả năng chống trơn trượt chỉ ở mức độ trung bình.
  • Không có nhiều tính năng tùy biến linh hoạt.
  • Không thể dùng được cho những loại xe có cấu trức phức tạp.

3. Tổng hợp thảm lót sàn 3D ô tô đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảm lót sàn 3D ô tô đẹp và được ưa chuộng nhất trên thị trường trong nước hiện nay chính là hai mẫu mã sau:

– Thảm lót sàn ô tô 3D họa tiết Caro

Thảm lót sàn bằng da

  • Thảm lót sàn ô tô 3D họa tiết Caro được thiết kế phần mặt đáy gồm gai nhám hoặc gờ chống trượt hình bàn cờ giúp thảm lót sàn và sàn xe luôn cố định, chống trơn trượt.
  • Thảm 3D Caro sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo sạch sẽ, ngăn chặn ẩm mốc sinh sôi từ dưới sàn xe và giữ an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, với họa tiết caro này, chủ xe sẽ dễ dàng trang bị hài hòa cùng các linh kiện nội thất khác, làm không gian nội thất trở nên sang trọng và thoải mái hơn.

– Thảm lót sàn ô tô 3D họa tiết hoa văn

Thảm lót sàn 3D

  • Thảm trải sàn ô tô 3D họa tiết hoa văn được thiết kế phần mặt đáy gồm những gờ chống trượt có họa tiết hoa văn.
  • Thảm 3D họa tiết hoa văn thường được thiết kế với tông màu mạnh mẽ, họa tiết bắt mắt mang lại hứng khởi cho người lái ô tô, tạo không gian sinh động nhưng không kém phần trang nhã cho nội thất xe ô tô.

Tùy theo từng dòng xe khác nhau sẽ có sự lựa chọn thảm lót sàn xe ô tô phù hợp theo kích thước, chất liệu và điều kiện sử dụng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các hành khách trên xe, bảo vệ sàn xe khỏi các bụi bẩn và tạo tính thẩm mỹ cao cho nội thất xe.

4. Những đánh giá chi tiết về loại thảm lót sàn ô tô 3D

  • Thảm lót sàn ô tô 3D là loại thảm làm từ thành phần da PU hay còn gọi là da giả, với thiết kế viền dày nhằm giảm thiểu bụi bẩn và đất cát tích tụ trên sàn xe. Đây cũng là dòng thảm được sản xuất dành cho các mẫu xe có kích cỡ nhỏ và vừa, sàn xe thấp và bằng phẳng.
  • Được làm từ chất liệu da PU, kết hợp nỉ, nhựa dẻo… nhờ đó thảm lót sàn ô tô 3D có khả năng chống nước khá, và dễ vệ cũng tương đối dễ dàng hơn. Ngoài ra, thảm có độ dày khá mỏng, nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng tháo, lắp khi lau chùi.
  • Tuy nhiên, vì chỉ có một lớp nên thảm tích hợp tính năng cách âm và khả năng chống trơn trượt của thảm cũng không cao dù mặt dưới cùng được thiết kế với các gờ nổi
  • Giá thành hiện tại của thảm lót sàn 3D dao động từ 500.000 – 800.000 VNĐ, đây là mức giá khá tốt so với nhiều sản phẩm thảm khác trên thị trường hiện nay.

5. Nên mua thảm lót sàn 3D loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất tạo ra nhiều mẫu mã và chất lượng thảm lót sàn 3D khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn một cách dễ dàng. Một số người có thể bỏ qua các chi tiết này nên nhiều khi ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và an toàn cho việc lái xe khi sử dụng thảm sàn không đúng cách.

Phía dưới sàn xe là lớp nỉ từ nhà sản xuất ô tô rất dễ bám bụi, bám mùi vá rất khó để lau chùi, vậy nên thảm lót sàn xe ô tô  sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với nhiều màu sắc đa dạng và chất liệu phong phí, thảm sàn tăng thêm vẻ sang trọng lịch sự và mới mẻ hơn cho chiếc xe.

Sản phẩm này sẽ tăng thêm tuổi thọ nội thất xe khỏi các vết trầy xước, ẩm mốc khi bị dinhs nước, giúp xe luôn đẹp như mới và đỡ phải vệ sinh hơn. Với thiết kế của lớp rối chống bám bẩn bạn có thể dễ dàng rửa sạch mà không phải mất quá nhiều thời gian cho việc giữ gìn vệ sinh nội thất xe.

Thảm lót sàn 3D giúp cho không gian nội thất sạch sẽ bảo vệ sức khỏe của người ngồi trên xe và đặc biệt bảo vệ xe không bị vi khuẩn tấn công. Tạo được cảm giác thoải mái trên tường chặng đường cùng gia đình và bạn bè.

6. Những lưu ý khi mua thảm lót sàn 3D

– Kích thước thảm lót sàn ô tô 3D phù hợp với kích thước sàn xe:

Nên đo kích thước xe kỹ lưỡng trước khi lắp đặt thảm lót sàn xe ô tô 3D, để hạn chế bụi bẩn có thể rơi xuống sàn xe ô tô, tạo điều kiện ẩm mốc phát triển gây mùi hôi bên trong xe. Đặt biệt, kích thước thảm lót sàn đúng chuẩn sẽ hạn chế ảnh hưởng đến chân phanh của tài xế khi lái, giảm thiểu tai nạn ngoài ý muốn chỉ vì thảm lót sàn ô tô 3D không đúng kích thước

– Đảm bảo độ bám ổn định của thảm lót sàn xe ô tô

Vì tính ổn định của thảm lót sàn 3D xe ô tô chỉ ở mức tầm trung, chủ xe nên nhờ đến các kỹ thuật viên có chuyên môn để thực hiện công việc lắp đặt thảm 3D hiệu quả hơn.

Bởi vì, thảm không có độ bám tốt trên sàn xe, sẽ có gây ra nhiều hạn chế như:

  • Thảm dễ trơn trượt và ảnh hưởng đến hành khách hay tài xế trong quá trình bước lên hoặc bước xuống xe.
  • Tạo điều kiện cho bụi bẩn dễ luồn lách xuống sàn nhà và gây nên mất vệ sinh bên trong xe. Khi xe dừng hoặc di chuyển đột ngột, thảm sàn sẽ cuộn lại và trở thành rủi ro gây nên nguy hiểm khi là nguyên nhân chủ yếu khiến chân ga, chân phanh bị kẹt.

– Chất liệu và kết cấu của thảm lót sàn xe ô tô:

thảm lót sàn ô tô 3D có cấu tạo đa dạng chất liệu như cao su, nỉ, chất liệu da lộn, da PU…, nên tùy theo mục đích sử dụng, môi trường sống, nhiệt độ trong xe và khả năng vệ sinh xe thường xuyên hay không của chủ xe mà nên chọn loại thảm lót có chất liệu phù hợp.

Ví dụ, thảm lót bằng nỉ có độ êm ái cao, thân thiện môi trường nhưng nếu không vệ sinh kỹ lưỡng, với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện bụi bẩn, ẩm mốc sinh ra mùi hôi khó chịu bên trong xe. Trong khi đó, thảm cao su thì ngược lại, thảm lót sàn cao su giá rẻ, có khả năng chống ẩm cao nhưng lại không bền theo thời gian.

– Hạn chế dùng quá nhiều thảm lót sàn ô tô trên cùng một chiếc xe

Dùng quá nhiều thảm lót sát chất chồng lên nhau có thể tạo cảm giác êm ái nhưng lại phản tác dụng và gây nên mất an toàn khi di chuyển vì có thể trở thành nguyên nhân gây kẹt chân phanh, chân ga của tài xế.

7. Cách vệ sinh và bảo quản thảm lót sàn 3D tốt nhất

Với những loại chất liệu như thế này, để làm sạch tốt nhất, lời khuyên cho bạn là nên sử dụng máy hút bụi chuyên dụng để làm sạch thảm lót sàn 3D trên ô tô. Dùng máy hút bụi di chuyển theo từng lượt trên thảm lót, hút qua lại nhiều lần để đảm bảo hết được bụi bẩn bám trên thảm. Có thể  dùng thêm khăn ẩm để lau viền xung quanh, sau đó mở cửa để khô.

Thảm lót sàn 3D ô tô

Lưu ý: Không dùng nước để vệ sinh cho loại thảm này sẽ rất nhanh hỏng

8. Địa chỉ cung cấp thảm lót sàn ô tô uy tín và chất lượng nhất.

Công ty TNHH TMDV Xe Tốt Việt Nam là đơn vị có tuổi đời lâu năm trên thị trường cung cấp phụ kiện, phụ tùng, bảo dưỡng và đồ chơi xe ô tô, dành cho đa dạng các thương hiệu xe hơi nổi tiếng như Ford, Toyota, Nissan, Lexus, Mercedes, BMW…

Đặc biệt, nơi đây cung cấp đa dạng các loại thảm lót sàn ô tô từ tầm trung đến dòng cao cấp với mức giá vô cùng phải chăng như: thảm cao su giá rẻ, thảm lót sàn bằng nỉ hay thảm lót sàn 3D, 4D, 5D, 6D…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: SAV6 – 02.09 – THE SUN AVENUE, 28 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0779666777
  • Email: contact@xetot.com

Tổng hợp thảm lót sàn 3D ô tô đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay

https://phukienoto.com/tong-hop-tham-lot-san-3d-o-to-dep-va-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/
Đọc thêm tại PhukienOto.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Toyota Vios 2021: thông số, giá xe và khuyến mãi cập nhật 2 phút mỗi lần

Toyota Vios 2021 là dòng xe nổi bật và được quan tâm nhiều nhất trên thị trường phân khúc xe của Việt Nam nhờ thiết kế lịch lãm và giá thành vừa phải. Toyota Vios sắp được nâng cấp mới và dự tính ra mắt thị trường vào năm 2021. Mẫu xe này được các chuyên gia đánh giá và dự đoán sẽ là thành phần ưu việt của hãng xe Toyota để cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Hyundai Accent, Honda City hay Kia Soluto. Tham khảo thêm tại:https://muaxetot.vn/toyota-vios-2021/ from PhukienOto.com - Phụ kiện Ô tô cao cấp https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fmuaxetot.vn%2Ftoyota-vios-2021%2F&h=AT1TI-ALhiNqXyvTN58MhLENYMQWu2TQulVVmlCtLydjc31Zk2mO6iPVfuUk7deU7AfY2_AcT1Kanam7FnUS6Ew6b-uqInE708IbTbZrIsQu0wPQlCzDPAYHd1Rtp-l2&s=1 Xem thêm tại Website PhukienOto.com

Đánh giá các phiên bản của Toyota Innova 2020

Toyota Innova 2020 là một trong những dòng xe nằm trong phân khúc MPV được “săn đón” tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Để giữ vững ngôi vị của mình, Innova đã có rất nhiều lần cải cách cho phiên bản, năm 2020 chính là năm Toyota tiếp tục lựa chọn Innova để thực hiện đổi mới trên tất cả các phiên bản với những tính năng vượt trội. Các phiên bản của Toyota Innova  Thế hệ mới của Toyota Innova có tất cả 4 phiên bản như sau: Toyota Innova 2.0E số sàn Toyota Innova 2.0G Toyota Innova Venturer Toyota Innova 2.0V.  Mỗi phiên bản đều có những đặc trưng cơ bản với những tính năng riêng và mức giá bán khác nhau, phù hợp với từng điều kiện cụ thể của người dùng hiện nay. Đánh giá từng phiên bản của Toyota Innova 2020  Mặc dù có tới 4 phiên bản của Innova, tuy nhiên doanh số bán ra của các phiên bản này là không giống nhau.   Toyota Innova 2.0E  Toyota Innova 2.0E có thiết kế vô cùng ấn tượng Đây là phiên bản được bán chạy nhất trong số các phiên bản của Innova trên