Chuyển đến nội dung chính

Địa chỉ cung cấp thảm lót sàn ô tô 4D tại TPHCM

Bạn hoặc gia đình bạn đang sở hữu một chiếc xe ô tô và hiện có dự định mua thảm lót sàn ô tô 4D? Nếu bạn chưa nắm rõ được những thông tin về sàn phẩm này thì việc bạn cần làm vào lúc này là hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

1. Thảm lót sàn ô tô 4D là gì?

thảm lót sàn ô tô 4d

Thảm lót sàn ô tô 4D được làm nên từ chất liệu da XPE, có thể che phủ kín đầy đủ các góc cạnh mọi loại xe ô tô. PE làm giả màu y như thật nếu nhìn bằng mắt thường sẽ thấy rất bắt mắt. Có khả năng co giãn để định vị đạt chuẩn IMR. Độ bền sử dụng từ 2 năm trở lên.

2. Cấu tạo chi tiết của thảm lót sàn 4D

Cấu tạo thảm lót sàn 4D gồm mấy phần, là những phần nào? Hẳn nghe qua tên gọi, bạn đã có thể mường tượng ra được phần nào cấu tạo của thảm 4D đó là thảm được thiết kế gồm 4 lớp:

– Lớp thứ nhất được làm từ chất liệu giả da PU có đặc điêm:

  • Độ bền cao.
  • Khả năng chống mài mòn, bụi bẩn tốt.
  • Không bọ oxy hóa, không bị co và không bị thay đổi nhiều khi có tác động từ môi trường bên ngoài.

– Lớp thứ hai được làm từ chất liệu cao su có đặc điểm:

  • Có khả năng chống lại mọi sự tác động từ nhân tố bên ngoài giúp bảo vệ nội thất ô tô trong suốt quá trình sử dụng.

– Lớp thứ ba được làm từ chất liệu XPE với đặc điểm:

  • Là loại xốp cao cấp có tác dụng chống ẩm, có độ đàn hồi cao, cách âm tốt, chống rung và chống va chạm.
  • Dễ tái chế, an toàn với môi trường.

– Lớp thứ 4 được làm từ nhựa nhiệt dẻo cao su hỗn hợp (TPR) có đặc điểm:

  • Giúp định hình tấm thảm xe được theo đúng khuôn mẫu tạo lợi thế về tính thẩm mỹ.

thảm lót sàn xe ô tô 4d

Bên cạnh tác dụng từ những chất liệu tạo nên thảm lót sàn ô tô 4D thì thảm còn được thiết kế với việc giảm thiểu tối đa những đường chỉ may giúp việc vệ sinh thảm được thực hiện đơn giản hơn rất nhiều.

3. Ưu, nhược điểm của thảm lót sàn xe ô tô 4D

Thông thường khi quyết định lưa chọn một loại sản phẩm nào đó khách hàng thường có thói quen tìm hiểu về những điểm mạnh, điểm yếu của loại sản phẩm đó. Từ những ưu, nhược điểm của sản phẩm, khách hàng đi đối chiếu với yêu cầu về sản phẩm của bản thân để có thể đưa ra quyết định mua hay không?

Dưới đây là những ưu nhược điểm của thảm lót sàn xe ô tô 4D mà chúng tôi đã khảo sát, tìm hiểu và phân tích từ những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm của Xe Tốt Việt Nam.

3.1. Ưu điểm của thảm lót sàn xe ô tô 4D

  • Vệ sinh xe trờ nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn so với trước khi sử dụng thảm 4D.
  • Thảm được thiết kế liền mạch tạo nên một không gian sang trọng hơn.
  • Có chốt gài cố định và gai nhám để giúp chống trượt sàn.
  • Ngăn chặn tốt các vết bẩn như nước, bụi bẩn, thức ăn…để giữ sàn xe luôn sạch sẽ.
  • Bèn màu, không mùi, chống ẩm mốc, chống rung và ngăn cản tiếng ồn gầm xe rất tốt.
  • Thảm được thiết kế đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

thảm lót sàn ô tô 4d tphcm

3.2. Nhược điểm của thảm lót sàn xe ô tô 4D

– Lựa chọn thảm lót sàn xe ô tô 4D sai dòng xe sẽ gây ra hiện tượng kẹt phanh gây nguy hiểm trong quá trình vận hành.

– Có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nên nhiều người còn e ngại khi sử dụng.

– Không có khả năng chống ồn, việc vệ sinh sẽ khó khăn hơn so với thảm cao su lót sàn ô tô.

4. Thảm lót sàn ô tô 4D hiện nay có giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm thảm lót sàn ô tô 4D với nhiều mẫu mã từ nhiều thương hiệu khác nhau do vậy mà mức giá cũng trở nên khá chênh lệch nhau. Tuy nhiên, mức giá trung bình hiện được bán trên thị trường giao động từ 1.200.000 – 1.700.000 đồng/bộ thảm lót 4D dành cho dòng ô tô 5 đến 7 chỗ.

5. Những đánh giá của khách hàng về thảm lót sàn ô tô 4D

Được nâng cấp từ thảm lót sàn 3D, thảm lót sàn ô tô 4D sở hữu nhiều tính năng nổi trội hơn so với người anh em đi trước. Loại thảm này đáp ứng khá đầy đủ các tiêu chí của một loại thảm chuẩn được đánh giá bởi nhiều người dùng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, thảm 4D còn khá hạn chế về khả năng chống thấm vì chúng không bao phủ hết toàn bộ mặt sàn của xe ô tô, có lẽ đây là nhược điểm lớn nhất của chiếc thảm cải tiến này. Thảm 4D được cấu thành từ giả da XPE bao bọc bên trong là lớp mút mềm. Thảm khá mỏng, vì vậy khả năng cách âm và chống trơn trượt còn kém dù cho các gờ nổi của thảm được thiết kế chắc chắn hơn thảm 3D.

6. Địa chỉ cung cấp thảm lót sàn ô tô 4D TPHCM

Công ty TNHH TMDV Xe Tốt Việt Nam là đơn vị có tuổi đời lâu năm trên thị trường cung cấp thảm lót sàn ô tô 4D TPHCM, phụ tùng, bảo dưỡng và đồ chơi xe ô tô, dành cho đa dạng các thương hiệu xe hơi nổi tiếng như Ford, Toyota, Nissan, Lexus, Mercedes, BMW…

Đặc biệt, nơi đây cung cấp đa dạng các loại thảm lót sàn ô tô từ tầm trung đến dòng cao cấp với mức giá vô cùng phải chăng như: thảm cao su giá rẻ, thảm lót sàn bằng nỉ hay thảm lót sàn 3D, 4D, 5D, 6D…

Trên đây là một số những thông tin cơ bản nhất về thảm lót sàn ô tô 4D bạn có thể tham khảo, hy vọng rằng bạn qua bài viết này bạn sẽ có thể trang bị đầy đủ kiến thức về loại thảm 4D cho bản thân mình.

Địa chỉ cung cấp thảm lót sàn ô tô 4D tại TPHCM

https://phukienoto.com/tham-lot-san-o-to-4d/
Đọc thêm tại PhukienOto.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá các phiên bản của Toyota Innova 2020

Toyota Innova 2020 là một trong những dòng xe nằm trong phân khúc MPV được “săn đón” tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Để giữ vững ngôi vị của mình, Innova đã có rất nhiều lần cải cách cho phiên bản, năm 2020 chính là năm Toyota tiếp tục lựa chọn Innova để thực hiện đổi mới trên tất cả các phiên bản với những tính năng vượt trội. Các phiên bản của Toyota Innova  Thế hệ mới của Toyota Innova có tất cả 4 phiên bản như sau: Toyota Innova 2.0E số sàn Toyota Innova 2.0G Toyota Innova Venturer Toyota Innova 2.0V.  Mỗi phiên bản đều có những đặc trưng cơ bản với những tính năng riêng và mức giá bán khác nhau, phù hợp với từng điều kiện cụ thể của người dùng hiện nay. Đánh giá từng phiên bản của Toyota Innova 2020  Mặc dù có tới 4 phiên bản của Innova, tuy nhiên doanh số bán ra của các phiên bản này là không giống nhau.   Toyota Innova 2.0E  Toyota Innova 2.0E có thiết kế vô cùng ấn tượng Đây là phiên bản được bán chạy nhất trong số các phiên bản của Innova trên

Camera Hành Trình VAVA Dual Dash Cam | 2 Mắt Trước Sau Thương Hiệu VAVA, Giá Bán Tháng Bảy / 2020 ⋆ PhukienOto.com

from PhukienOto.com - Phụ kiện Ô tô cao cấp https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fphukienoto.com%2Fcamera-hanh-trinh-vava-dual-dash-cam%2F&h=AT1ELKD1Ov8OrOBN6U6xZPPzSmp0ob4SsblCrz28fUz5oFYucBxsJv43Jx_Opb4W3l9b6ftPDaMv0VqLYQ9vbULxgEvnmKin5TnbgK4Y6R7zNTeYi2eyQkVdkWDAJbIP&s=1 Xem thêm tại Website PhukienOto.com

Toyota Vios 2021: thông số, giá xe và khuyến mãi cập nhật 2 phút mỗi lần

Toyota Vios 2021 là dòng xe nổi bật và được quan tâm nhiều nhất trên thị trường phân khúc xe của Việt Nam nhờ thiết kế lịch lãm và giá thành vừa phải. Toyota Vios sắp được nâng cấp mới và dự tính ra mắt thị trường vào năm 2021. Mẫu xe này được các chuyên gia đánh giá và dự đoán sẽ là thành phần ưu việt của hãng xe Toyota để cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Hyundai Accent, Honda City hay Kia Soluto. Tham khảo thêm tại:https://muaxetot.vn/toyota-vios-2021/ from PhukienOto.com - Phụ kiện Ô tô cao cấp https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fmuaxetot.vn%2Ftoyota-vios-2021%2F&h=AT1TI-ALhiNqXyvTN58MhLENYMQWu2TQulVVmlCtLydjc31Zk2mO6iPVfuUk7deU7AfY2_AcT1Kanam7FnUS6Ew6b-uqInE708IbTbZrIsQu0wPQlCzDPAYHd1Rtp-l2&s=1 Xem thêm tại Website PhukienOto.com